ทำความรู้จักกับ jmt ทวงหนี้ และถูกบริษัททวงหนี้ jmt ติดต่อมาทำอย่างไร?

สำหรับผู้สงสัยว่า jmt ทวงหนี้ คืออะไร ทำความรู้จักกับบริการในปี 2566 / 2023

บางคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเกี่ยวกับบริษัททวงหนี้ jmt แต่อาจจะยังไม่ทราบในรายละเอียด ออกแนวได้ยินแค่ชื่อก็อาจจะสงสัยว่าบริษัทดังกล่าวนี้ให้บริการด้านไหน อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าช่วงนี้เศรษฐกิจนั้นแย่มากถึงขั้นที่ลูกหนี้บางคนไม่อาจจะชำระหนี้ให้แก่เจ้าหนี้ได้หากมีการทวงหนี้ในรูปแบบปกติ พอหนี้ไม่ได้ชำระตามกำหนดก็จะกลายเป็นหนี้ด้อยคุณภาพหรือหนี้เสีย หรือในภาษาอังกฤษก็คือ Non-Performing Loans (NPLs) โดยจะติดต่อรับซื้อหนี้เสียหรือติดตามทวงหนี้จึงได้เข้ามามีบทบาท รวมถึงทาง jmt ทวงหนี้ด้วย สำหรับชื่อเต็มๆ ของบริษัทก็คือเจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือ jmt ทวงหนี้ที่เติบโตมาจากบริษัทผู้ให้บริการมือถือที่เรารู้จักกันดีออย่างเจมาร์ท ซึ่งสำหรับในส่วนของรูปแบบการทำงาน ก็จะมีการซื้อหนี้เสีย ซึ่งทาง jmt ทวงหนี้ก็จะได้ทำการประมูลหนี้เสียมาบริหารเอง และจะได้ผลกำไรจากดอกเบี้ยที่เกิดจากหนี้นั้นๆ หากทวงได้สำเร็จ หรือไม่ก็รับบริหารหนี้ให้ลูกค้า หรือทำการทวงหนี้แทนลูกค้า และนอกจากที่ทาง jmt ทวงหนี้จะทำงานในลักษณะดังกล่าวแล้ว ยังเกี่ยวข้องกับธุรกิจประกันภัยหรือนายหน้าประกันภัยอีกด้วย โดยบริษัท jmt ทวงหนี้ได้เข้ามาในตลาดหุ้นไทยปี พ.ศ.2555 และบริษัทก็ได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆ บทความนี้จะช่วยให้ข้อมูลแก่ท่านผู้อ่านเพื่อทำความรู้จักกับบริษัททวงหนี้แห่งนี้ 

jmt ทวงหนี้โหดจริงหรือไม่ และ jmt ทวงหนี้แทนอิออนหรือเปล่า?

 

สำหรับคนที่สงสัยว่า jmt ทวงหนี้โหดจริงหรือไม่นั้น เท่าที่ทราบจากข้อมูลในโลกออนไลน์ก็มีกระแสวิพากย์วิจารณ์ในลักษณะนั้นอยู่ โดยกระทู้เกี่ยวกับ jmt ทวงหนี้ pantip ก็กล่าวถึงว่ามีการติดตามถามถึงหนี้โดยเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ได้ส่งเอกสารอะไรให้เท่าไหร่ ดังนั้นถ้าหากถามว่า jmt ทวงหนี้แบบที่รุนแรงหรือไม่ ก็อาจจะไม่มากเท่ากับหนี้นอกระบบแต่ก็ถือว่ามีการติดตามที่เยอะพอสมควร ซึ่ง jmt ทวงหนี้อาจจะสร้างความหงุดหงิดให้เกิดขึ้นกับลูกหนี้บางท่านได้ นอกเหนือไปจากนั้น jmt ทวงหนี้แทนอิออนยังเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เพราะลูกหนี้บางคนที่มีหนี้กับอิออนเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ณ ปัจจุบันนี้ก็ยังถูกตามถามถึงหนี้โดย jmt ทวงหนี้อยู่ สำหรับคนที่สงสัยว่าทางบริษัทแห่งนี้จะทำการทวงหนี้อะไรบ้างนอกเหนือจากที่ได้ระบุไว้ในบทความ คำตอบก็คือ jmt ทวงหนี้ค่ารถก็สามารถทำได้ หากเป็นหนี้ที่ jmt รับผิดชอบหรืออยู่ขอบเขตรับผิดชอบ ส่วนคนที่สงสัยว่า jmt ทวงหนี้ถูกกฎหมายหรือไม่ คำตอบก็คือบริษัทแห่งนี้ดำเนินการต่างๆ ตามขอบเขตของกฎหมาย ไม่ใช่ความรุนแรงใดๆ แต่ให้เจ้าหน้าที่ของ jmt ทวงหนี้ทางโทรศัพท์หรือส่งข้อความมาบอกจนกว่าหนี้จะได้รับการชำระ หากลูกหนี้สามารถทำได้ก็ควรจะเช็คยอดหนี้ jmt รวมถึงยอดหนี้อื่นๆ ที่เคยมีในอดีต และทำการชำระหนี้เหล่านั้นให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาดก่อนจะโดน jmt ทวงหนี้เอา ซึ่งหากประสงค์จะเช็คยอดหนี้ jmt ก็มี application ที่ให้บริการทางด้านนี้ที่สามารถโหลดมาติดตั้งในมือถือของท่านได้ 

เรื่องต้องรู้เกี่ยวกับ jmt ทวงหนี้ที่จำเป็นและการติดต่อรูปแบบต่างๆ

สำหรับคนที่สงสัยว่าจะสามารถถูก jmt ฟ้องศาล คำตอบก็คือหากไม่ได้ชำระหนี้ตามที่บริษัทกำหนดหรือนัดไกล่เกลี่ยแล้วตกลงกันไม่ได้ jmt ทวงหนี้ก็จะดำเนินการยื่นต่อศาลเพื่อฟ้องร้องในลำดับถัดไป ส่วนสำหรับคนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของบริษัทแห่งนี้แบบออนไลน์ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ทางการหนึ่งเดียวของ jmt ทวงหนี้นั้นคือ https://www.jmtnetwork.co.th/ หรือถ้าหากต้องการติดต่อผ่านโทรศัพท์ บริษัททวงหนี้ jmt เบอร์โทรก็คือ 02 481 9889 ซึ่งสามารถโทรถามข้อสงสัยหรือรูปแบบวิธีติดตามหนี้ต่างๆ กับทาง jmt ทวงหนี้ได้

lg