ยืมเงิน 100 บาทด่วน ais ทำได้ไหม? แนะนำรายละเอียดค่าบริการวันนี้

ต้องกดอะไรหากจะยืมเงิน 100 บาทด่วน ais รวมถึงค่าบริการในปี 2023 / 2566

สำหรับบางคนที่ใช้บริการเครือข่ายมือถือโดยเฉพาะกับ ais บางครั้งก็อาจจะต้องคิดถึงการยืมเงิน ais ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่าง อาจจะเพราะค่าโทรไม่พอหรืออยากจะเอาเงินไปทำอย่างอื่น เป็นที่ทราบกันดีว่ายืมค่าโทร ais เป็นบริการที่สามารถทำได้จริงและทำได้ด้วยตัวเองผ่านเครือข่ายของ ais แต่บางคนอาจจะยังไม่ทราบว่าวิธียืมเงิน ais จะต้องทำอย่างไรบ้าง มีขั้นตอนที่ยุ่งยากซับซ้อนหรือไม่และค่าบริการเป็นเท่าไหร่ บทความนี้จะช่วยไขข้อข้องใจที่ท่านผู้อ่านอาจจะมีเกี่ยวกับยืมเงิน 100 บาทด่วน ais ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างหากมีความประสงค์ที่จะทำ ก่อนอื่นจะต้องดูว่าระบบ ais ที่ท่านใช้เป็นระบบเติมเงินหรือรายเดือน ซึ่งการใช้บริการหรือในส่วนของรหัสว่ากดอะไรนั้นจะแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้การยืมเงิน 100 บาทด่วน ais ยังควรคำนึงถึงความจำเป็นอีกด้วย เช่น หากท่านสามารถออกไปเติมเงินได้เองในกรณีใช้แบบระบบเติมเงิน แบบมีร้านค้าสะดวกซื้อใกล้บ้านที่ไปใช้บริการได้โดยไม่ต้องยืมเงิน 100 บาทด่วน ais แค่ออกจากบ้านเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาไม่กี่ทีก็ไปถึง ก็ควรจะเลือกหนทางนั้นแทนการยืมเงิน 100 บาทด่วน ais มากกว่าเพราะจะได้ไม่ต้องเสียค่าส่วนต่างอันเกิดจากบริการกดยืมเงิน ais 

ยืมเงิน ais ได้กี่บาท และต้องกดอะไรเพื่อการยืมเงิน 100 บาทด่วน ais

 

เริ่มแรกเลย จะยืมเงิน 100 บาทด่วน ais ท่านผู้อ่านจะต้องดูก่อนว่าท่านได้ใช้บริการของเครือข่าย ais มานานเกินกว่า 4 เดือนหรือยัง เพราะถ้าน้อยกว่านั้นเช่น 2 วันหรือ 3 สัปดาห์ก็จะทำการขอยืมเงิน 100 บาทด่วน ais ไม่ได้ แถมควรจะมีการใช้งานซิมในกรณีที่เติมเงินไม่น้อยกว่า 150 บาทในระยะ 3 เดือนให้หลัง ซึ่งจะทำให้ยืมเงิน ais ง่ายๆ ได้ เรื่องต่อมาที่ควรทราบก็คือหากต้องการจะยืมเงิน 100 บาทด่วน ais จะต้องเหลือเงินในซิมอย่างน้อย 20 บาทถึงจะสามารถยืมได้เช่นกัน  และทางที่ดีควรไม่มียอดค้างชำระนานๆ จนถึงกับโดนเครือข่าย ais ยกเลิกเบอร์ก่อนยืมเงิน ais เพราะอาจจะทำให้ยืมเงินไม่ได้ไป สำหรับประเด็นต่อไปที่ควรทราบก็คือจำนวนเงินที่สามารถขอใจดีให้ยืม ais ได้ เริ่มต้นจะสามารถขอยืมเงิน ais 20 บาท สำหรับผู้สงสัยว่ากดอะไรคำตอบก็คือกด *602# ที่มือถือแล้วตามด้วยกดโทรออก ซึ่งหลังจากทำเช่นนั้นแล้วทางเอไอเอสจะทำการตรวจสอบการยืมเงิน 100 บาทด่วน aisของท่าน แล้วจากนั้นเมื่อมีการตรวจสอบเสร็จ ค่อยทำการกดเพื่อยืนยันการยืมเงิน 100 บาทด่วน ais อีกครั้งโดยกดรหัส *611*1# เพียงเท่านี้ ซึ่งท่านสามารถขอยืมได้ถ้าหากท่านจะยืมเงิน ais 30 บาท แต่ถ้าหากเป็นยืมเงิน ais 10 บาทจะไม่สามารถทำได้เพราะถือว่าน้อยเกินไป วงเงินให้ยืมที่ทาง ais กำหนดไว้จะมีแค่เพียงตั้งแต่ 20 ถึง 100 บาทเพียงเท่านั้น โดยค่าบริการของการยืมเงินจะอยู่ที่ 2 – 6 บาทไม่มากเกินไปกว่านั้น และท่านก็สามารถที่จะยืมเงิน 100 บาทด่วน ais ไม่ว่าจะ 20 บาทหรือว่า 100 บาทจากที่ไหนก็ได้ในประเทศไทยที่สัญญาณมือถือไปถึง รวมทั้งสามารถจะยืมเงินแบบออนไลน์ก็ได้เช่นเดียวกัน

เรื่องต้องรู้เพิ่มเติมสำหรับผู้จะยืมเงิน 100 บาทด่วน ais 

เพราะได้ชื่อว่าเป็นการยืมก็จะต้องมีการคืนด้วย ดังนั้นหากท่านผู้อ่านทำการยืมค่าโทร ais ท่านก็จะต้องทำการคืนด้วยเมื่อใช้เงินเต็มจำนวนค่าโทรที่ยืมไป เพราะหากยืมเงิน 100 บาทด่วน ais แล้วหมดแต่ยังต้องการจะใช้งานต่อโดยไม่เติมเงินเพิ่มเข้าไป ท่านก็จะไม่สามารถใช้งานได้จนกว่าจะเติมค่าโทรเพิ่ม เพราะวิธีนี้เป็นวิธีที่ทางใจดีให้ยืม ais ทำเพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อท่านกดยืมเงิน ais ไปแล้วก็จะใช้คืนในที่สุด และต่อไปก็สามารถยืมเงิน 100 บาทด่วน ais ได้อีก

lg