เปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์ยากไหม? พร้อมแนะนำขั้นตอนเปิดบัญชีกสิกร

เรื่องง่ายๆ กับการเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์ รวมหลักฐานและขั้นตอนต่างๆ

ในปี 2024 หรือ 2567 นี้ หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรดีไหม เพราะแม้ว่าธนาคารกสิกรไทยจะเป็นธนาคารใหญ่ติดอันดับต้นๆ ของประเทศ แต่การสมัครบัญชีกสิกรออนไลน์ก็ฟังดูยุ่งยากสำหรับๆ หลายๆ คนอย่างน้อยก็มากกว่าการเปิดบัญชีปกติ ทั้งที่จริงแล้วการเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์นอกจากจะช่วยทำให้การทำธุรกรรมต่างๆ ของท่านผู้อ่านที่มีต่อธนาคารแห่งนี้ง่ายขึ้นแล้ว หลักฐานที่ทางธนาคารต้องการก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการเปิดบัญชีโดยทั่วไปอีกด้วย แถมเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรในแบบนี้ยังช่วยลดปัจจัยความเสี่ยงต่อโรคระบาดอย่างโควิด-19 ที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ลดความน่าวิตกกังวลลงไปได้ บทความนี้จะช่วยระบุถึงวิธีในการเปิดบัญชีในกรณีของเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์เพื่อให้คนที่สนใจได้ทราบว่าจะต้องเตรียมตัวและเตรียมเอกสารอะไรบ้างประกอบการเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์เพื่อให้ครบถ้วนไม่เจอกับปัญหาในภายหลัง โดยก่อนอื่นเลยที่จะต้องทำการก็คือดาวน์โหลดและติดตั้ง application k-plus บริการธนาคารออนไลน์ของธนาคารกสิกรไทยเสียก่อน โดยไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนหรือไอโฟนก็ติดตั้งได้หมด เมื่อติดตั้งแล้วก็ค่อยเข้าสู่ขั้นตอนการเปิดบัญชีต่อไป โดยก่อนจะเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์อีกเรื่องที่ท่านจะต้องพิจารณาก็คือ ท่านมีความจำเป็นพอหรือไม่ที่จะต้องทำการเปิดบัญชีซึ่งเป็นบัญชีกระแสรายวันกสิกร คือจะมีการทำธุรกรรมมากพอที่ควรให้เปิดบัญชีหรือไม่นั่นเอง

วิธีเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรเพื่อการเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์

 

อย่างที่หลายท่านทราบดีว่าข้อดีแรกของการเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์ก็คือไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็เปิดบัญชีได้ เพราะเปิดบัญชีออนไลน์ไม่ต้องไปธนาคาร แต่ต้องมีที่อยู่ตามบัตรประชาชนที่เป็นที่อยู่แน่นอนเพื่อใช้ระบุในการสมัครบัญชีกสิกรออนไลน์ โดยวิธีเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรในตอนแรกคือเริ่มจากเข้าไปในแอป k-plus แล้วทำการเข้าสู่ระบบ แล้วเริ่มต้นด้วยการเลือก “บริการอื่น” เพื่อเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ จากนั้นก็ค่อยทำการเลือกหัวข้อ “เปิดบัญชีเงินฝาก” แล้วเมื่อเข้าไปถึงตรงจุดนั้นก็ค่อยเลือก “เปิดบัญชีใหม่” เพื่อเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์ จากนั้นก็เข้าสู่จุดที่จะต้องพิจารณาทำการอ่านเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆ ที่ธนาคารกสิกรไทยได้กำหนด ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการยินยอมที่จะทำธุรกรรมต่างๆ เมื่ออ่านข้อตกลงเสร็จ ขั้นตอนต่อไปเพื่อเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์ก็จะต้องกรอกข้อมูลต่างๆ ที่ทางธนาคารร้องขอ ตั้งแต่ชื่อของท่านผู้อ่าน วันเกิด เบอร์มือถือ ไปจนถึงที่อยู่ ในการเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์จะต้องระบุข้อมูลทั้งหมดตามความเป็นจริง เพราะหากเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์แล้วมีการบิดเบือนหรือแต่งขึ้นก็อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาขึ้นได้ในภายหลัง ส่วนหลักฐานต่างๆ ก็ขึ้นอยู่กับทางธนาคารได้ร้องขอหรือไม่สำหรับการเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์

เรื่องต้องรู้เกี่ยวกับการเปิดบัญชี โดยเฉพาะการเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์

สำหรับผู้ที่สงสัยว่าทำไมถึงเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรไม่ได้ก็อาจเป็นได้หลายสาเหตุ อย่างแรกคือข้อมูลที่ท่านระบุไม่ตรงกับที่ระบุไว้ในเอกสารหลักฐานต่างๆ เช่นในบัตรประชาชน ซึ่งท่านก็จะต้องแก้ไขให้ตรงกันเสียก่อน อย่างที่สองอาจจะเกิดจากการที่ตอนเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์อินเตอร์เน็ตที่ท่านใช้มีปัญหา ท่านก็อาจจะต้องทำการเช็คดูด้วยว่าเน็ตของท่านสามารถใช้การได้ดีหรือไม่ระหว่างพยายามเปิดบัญชีเพื่อทำให้การสมัครลุล่วง และทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลเบื้องต้นเพื่อให้ท่านผู้อ่านสามารถเปิดบัญชีกระแสรายวันกสิกรออนไลน์ได้

lg