ขั้นตอนสมัคร​เน็ต​ดี​แทค ด้วยการสมัครเน็ตไม่ลดสปีดดีแทคง่ายๆ ใช้ได้จริง

สมัคร​เน็ต​ดี​แทคดีหรือเปล่า? รายละเอียดที่ต้องรู้ในปี 2567 / 2024

การมีเน็ตใช้กับคนไทยดูจะเป็นเรื่องปกติอย่างปฎิเสธไม่ได้ ไม่ว่าจะคนทำงานหรือนักเรียน ต่างก็สมัครใช้เน็ตด้วยกันทั้งนั้น แต่จะเป็นแบบรายเดือนหรือเติมเงินก็แล้วแต่ฐานะทางเศรษฐกิจของแต่ละคน ส่วนเน็ตค่ายไหนดีสุดซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนอาจจะสงสัยก็มีคำตอบที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่นบางคนอาจจะพอใจที่สมัครเน็ตดีแทคที่สุดเพราะในสายตาของใครหลายคนจัดว่ามีเน็ตที่แรงและสามารถใช้งานได้ในหลายพื้นที่ แต่ท่านผู้อ่านบางคนอาจยังไม่รู้รายละเอียดต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อการสมัครเน็ตดีแทค บทความนี้จะขอเป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจที่จะสมัครเน็ตดีแท็คของท่าน ว่าดีจริงไหมและให้ประโยชน์อะไรบ้าง โดยสิ่งแรกที่จำเป็นจะต้องมีเพื่อสมัครเน็ตดีแทคก็คือมือถืออย่างเช่นสมาร์ทโฟนหรือไอโฟน เพราะอุปกรณ์เหล่านี้มีศักยภาพเหมาะสมกับการใช้เน็ตดีแทคมากที่สุด และที่สำคัญสัญญาณ 4g ก็ล้วนแต่ส่งมาได้แค่ทางมือถือด้วยกันทั้งสิ้น ถ้ามีอุปกรณ์ที่ใช่การสมัครเน็ตดีแทคถึงค่อยคุ้มค่า

แพ็กเกจหลักและแพ็กเกจเสริมดีแทคที่ต้องรู้เพื่อสมัครเน็ตดีแทค

 

สำหรับผู้ต้องการสมัครเน็ตดีแทคแบบเติมเงิน บางคนก็อาจจะทราบแล้วว่ามีโปรโมชั่นที่น่าสนใจให้เลือกใช้ ซึ่งมาในรูปของสมัครเน็ตไม่ลดสปีดดีแทค โดยในระยะเวลาหนึ่งวันจะสามารถใช้เน็ตไม่อั้นได้ด้วยการจ่ายเพียงแค่ 26 ถึง 48 บาท และรูปแบบของความเร็วจากการสมัครเน็ตดีแทคก็จะแตกต่างกันไปตามแพ็คเกจ โดยความเร็วเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1 Mbps ไปจนถึง 10 Mbps สำหรับผู้ต้องการสมัครเน็ตดีแทคเพื่อใช้ในหนึ่งวัน หากต้องการใช้งานเน็ตแบบเติมเงินตั้งแต่ 3 ถึง 8 วัน ทาง dtac ก็มีแพ็กเกจเสริมดีแทคให้เลือกอีกหลายแบบในราคาตั้งแต่ 64 บาทไปจนถึง 120 กว่าบาท ซึ่งการดูว่าเน็ตดีแทครายวันน่าใช้ก็ต้องดูที่ความเร็วของเน็ตด้วย บางตัวอาจจะไม่เร็วมากแต่ใช้ได้หลายวัน แต่บางตัวอาจจะเน็ตแรงและไม่อั้นจริงแต่ก็ใช้ได้แค่ไม่กี่วัน เพราะฉะนั้นจะใช้เน็ตดีแทครายวันก็จะต้องดูรายละเอียดเหล่านี้ประกอบว่าอะไรคุ้มกว่ากันระหว่างสมัครเน็ตดีแทคที่จ่ายแค่ใช้งานวันเดียวหรือจ่ายเงินเยอะหน่อยเพื่อใช้หลายวัน  แต่ถ้ามีงบมากพอและต้องการความคุ้ม ควรสมัครเน็ตดีแทคแบบที่เป็น 90 วันราคา 300 บาท ซึ่งความเร็วของเน็ตที่ไม่จำกัดจะอยู่ที่ 10 Mbps ซึ่งถ้ามองดูที่ระยะเวลาการใช้งานและเงินที่จ่าย โปรเน็ตเสริมดีแทคตัวนี้ถือว่าลงตัวทีเดียว แต่ถ้าไม่มีงบแต่อยากใช้เน็ตหลายวัน ก็สมัครเน็ตดีแทคตัวที่เป็น 30 วัน 300 บาทก็ได้เช่นกัน 

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเน็ตรายเดือนดีแทคเพื่อผู้สมัครเน็ตดีแทค

สำหรับแพ็คเกจหลักที่คนใช้เน็ตดีแทครายเดือนจะเลือกใช้กันคือโปรเน็ตดีแทครายเดือน 249 บาท เพราะเป็นราคาที่ต่ำสุดและสำหรับความเห็นในโลกออนไลน์ก็ต่างยืนยันว่าคุณภาพของเน็ตจากโปรนี้ก็จัดว่าไม่เลว ส่วนสำหรับผู้ต้องการแพ็คเกจเสริมดีแทคนอกเหนือจากเน็ตที่ใช้ปกติในรายเดือน เท่าที่ทราบถ้าโปรโมชั่นสมัครเน็ตดีแทคเพิ่มแบบราคาไม่แพงจะอยู่ที่ 99 บาทและใช้งานได้เพิ่ม 3 วัน เหมาะสำหรับผู้ต้องการสมัครเน็ตดีแทคเพิ่มแต่มีงบน้อย แต่หากอยากได้เน็ตแรงและนานมากกว่านั้น ตอนนี้ดีแทคมีโปรเน็ตดีแทครายเดือน 199 โทรฟรี 150 นาที ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวทีเดียว และทั้งหมดนี้ก็คือรายละเอียดที่เชื่อว่าหลายคนอยากจะทราบเพื่อประกอบการตัดสินใจในอนาคต ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการสมัครเน็ตดีแทค หวังว่าบทความนี้พอจะเป็นประโยชน์ให้ท่านบ้างไม่มากก็น้อย และขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการใช้เน็ตที่ได้จากการสมัครเน็ตดีแทค

lg